Công nghệ căng chỉ Collagen Hàn Quốc hiện đại số 1 tại SPA Phương Cúc

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi từ 30 trở đi thường xuất hiện các vấn đề về da như da kém đàn hồi, da chảy xệ, da nhăn nhúm,…làm các chị em mất đi tự tin. Để giúp chị em có thể níu giữ nét đẹp thanh xuân và tạm biệt làn da lão hóa, NK SPA xin giới thiệu với mọi người công nghệ căng chỉ Collagen từ Hàn Quốc. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này qua bài viết dưới đây.

Công nghệ căng chỉ Collagen là gì?

Công nghệ căng chỉ Collagen là phương pháp căng da không cần phẫu thuật, còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như cấy chỉ, căng chỉ sinh học hay căng chỉ nội khoa.

Những sợi chỉ sinh học được đưa vào bên dưới da sẽ tạo thành lớp lưới giúp vùng da chùng nhão được kéo căng, vùng da chảy xệ được nâng lên lập tức. Đồng thời, sợi chỉ sinh học còn giúp sản sinh collagen ngay từ bên trong.

Phương pháp căng chỉ collagen hay bất kỳ loại chỉ nào khác đều không thể giúp trẻ hoá làn da mãi mãi. Thời gian hiệu quả sẽ kéo dài từ 2-3 năm tuỳ cơ địa từng người. Sau khi chỉ tự tan trong cơ thể, da sẽ trở lại tình trạng lão hoá ban đầu một cách từ từ chứ không ngay lập tức.

                          Công nghệ căng da bằng chỉ tế bào

Công dụng của căng chỉ Collagen

Công nghệ căng chỉ Collagen sử dụng các đầu kim để cấy chỉ Collagen trực tiếp vào da. Collagen sẽ lan tỏa ra và liên kết lại với nhau để tạo thành một mảng dày chắc chắn làm bệ đỡ cho lớp cấu trúc da. Ngoài ra, công nghệ còn giúp nâng da, nâng cơ mặt, khắc phục tình trạng da bị chảy xệ.

Đối tượng có thể sử dụng căng chỉ Collagen

Công nghệ căng chỉ Collagen nên áp dụng cho các chị em phụ nữ và nam giới tuổi  từ 30 đến 50 đang gặp tình trạng da bị lão hóa, chảy xệ, da nhăn nheo, kém đàn hồi. Còn đối với người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao hay bệnh tim mạch ko được phép sử dụng công nghệ này.

                                              Tạm biệt làn da lão hóa

Căng chỉ Collagen tại SPA Phương Cúc

Căng chỉ Collagen là phương pháp được nhiều chị em yêu thích tại NK SPA. Công nghệ được căng chỉ Collagen tại NK SPA được tiếp thu hoàn toàn từ công nghệ Hàn Quốc với các sợi Collagen bền chắc và có hiệu quả tốt  hơn so với các công nghệ căng chỉ thông thường. Dưới đây là một số ưu điểm của công nghệ căng chỉ Collagen tại NK SPA:

  • Kích thước sợi Collagen siêu nhỏ dễ dàng luồn lách qua các mô dưới da, không gây cộm khó chịu dưới bề mặt da.
  • Chỉ collagen có độ bền chắc cao ngăn ngừa tình trạng bị đứt, gãy.
  • Căng chỉ collagen tại NP SPA có khả năng kết dính tốt vào phần mô và luồn dưới da.
  • Căng chỉ collagen còn giúp quá trình tuần hoàn máu được dễ dàng hơn, tăng khả năng sản sinh collagen, giúp làn da luôn mịn màng và trắng sáng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong khoảng 60 phút.
  • Khả năng hồi phục nhanh chỉ mất trong 2 – 3 ngày.
  • Có khả năng nâng cơ mặt nhẹ nhàng mà không hề sử dụng đến dao kéo
  • Các sợi chỉ y khoa đã được kiểm nghiệm về độ an toàn nên không gây ra kích ứng khi đi vào phần mô dưới da.
  • Chỉ sẽ tan trong khoảng 6- 8 tháng nhưng hiệu quả của căng chỉ collagen vẫn duy trì trong thời gian dài lên đến 8 năm.
  • Kích thích sản sinh collagen, elastin giúp làn da căng mịn và xóa mờ nếp nhăn.